Chân thành cám ơn quý khách hàng, đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ do TECHLOCK cung cấp. Mong quý khách hàng vui lòng tuân thủ các chính sách bảo hành sản phẩm sau đây để chúng tôi được phục vụ quý khách một cách tốt nhất đồng thời đảm bảo quyền lợi chính đáng của chính quý khách về sau.

1. Khi nào khách hàng cần đặt cọc?

Khi khách hàng mua hàng hóa số lượng lớn hoặc có nhu cầu mua hàng hóa là hàng đặc biệt – đặc chủng thì cần tiến hành đặt cọc cho đơn hàng này.

2. Khách hàng cần đặt cọc bao nhiêu?

Khách hàng cần đặt cọc 50% tổng giá trị đơn hàng.

3. Thời gian nhận hàng sau khi đặt cọc như thế nào?

Theo qui định, TECHLOCK tiếp nhận thông tin và xử lý đơn hàng, trong vòng 15 ngày* kể từ ngày đặt cọc đầu tiên TECHLOCK sẽ liên hệ khách hàng nhận đơn hàng đã đặt cọc.

*Thời gian nhận hàng có thể thay đổi tùy thuộc vào mặt hàng khách hàng đặt hàng tại TECHLOCK.

4. Khi không còn nhu cầu mua hàng nữa, khách hàng hủy cọc được không?

Khi có nhu cầu hủy cọc, khách hàng cần thông báo với TECHLOCK để được hỗ trợ.

Ngoài ra, sau 7 ngày kể từ ngày TECHLOCK đã hoàn thành sản phẩm trên đơn hàng, khách hàng không đến TECHLOCK hoặc TECHLOCK không liên lạc được với khách hàng để nhận hàng thì được xem như là hủy cọc và TECHLOCK không hỗ trợ hoàn tiền trong trường hợp này.

5. Khi hủy cọc khách hàng có nhận được 100% giá trị đã đặt cọc không?

Thời gian Trường hợp Chi phí đặt cọc
24h Khách hàng huỷ cọc Hoàn 100% giá trị đặt cọc (Hủy cọc không mất phí)
Sau 24h Khách hàng huỷ cọc Không hoàn tiền (Hủy cọc mất phí)
Từ 2 – 15 ngày* TECHLOCK không đủ hàng để giao cho khách hàng Hoàn 100% giá trị đặt cọc (Hủy cọc không mất phí)
Từ 2 – 15 ngày* TECHLOCK đủ hàng để giao cho khách hàng nhưng khách hàng hủy cọc Không hoàn tiền (Hủy cọc mất phí)
Sau 7 ngày khi đơn hàng hoàn thành Khách hàng không đến lấy sản phẩm, hệ thống tự động hủy đơn cọc Không hoàn tiền (Hủy cọc mất phí)

6. Khách hàng muốn thay đổi sản phẩm khác với sản phẩm đã đặt cọc được không?

Khách hàng có ý định thay đổi sản phẩm khác với sản phẩm được đặt cọc ban đầu. Khách hàng cần thông báo với TECHLOCK để được hỗ trợ.

Trong trường hợp sản phẩm thay đổi:

  • Có giá trị thấp hơn giá trị đặt cọc, khách hàng được hoàn lại phần tiền chênh lệch.
  • Có giá trị cao hơn giá trị đặt cọc, khách hàng cần trả thêm phần tiền chênh lệch.

*Tùy thuộc vào đặc tính sản phẩm, chỉ áp dụng trong khoảng thời gian 36h đầu sau khi khách hàng đặt cọc.

7. Khi hủy cọc tiền được hoàn lại cho khách hàng như thế nào?

Hoàn tiền tại Shop: Shop chi tiền mặt cho khách hàng

Khách hàng yêu cầu chuyển khoản, thời gian hoàn tiền: Khách hàng cung cấp điền thông tin chuyển khoản cho TECHLOCK. TECHLOCK sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng từ 2-3 ngày kể từ ngày yêu cầu (không kể thứ 7, CN, ngày lễ)

*trường hợp hệ thống ngân hàng bảo trì trong khoảng thời gian hoàn tiền cho khách hàng, khách hàng vui lòng chờ hết thời gian ngân hàng bảo trì.

Để được hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ với 0944.290.350


Sau khi đặt cọc xong, khách hàng vui lòng tiến hành thanh toán phần còn lại của hóa đơn theo các giai đoạn sau:

A. Giai đoạn đầu: Tiến hành thi công sản phẩm phù hợp với kích thước và yêu cầu của Quí khách

  • Trong giai đoạn đầu Quí khách vui lòng đặt cọc số tiền 50% tổng hóa đơn của Quí khách, sau đó TECHLOCK sẽ tiến hành lên đơn hàng và thi công sản phẩm phù hợp với nhu cầu (kích thước) của Quí khách
  • Trường hợp Quí khách đã đặt cọc và hủy đơn hàng, TECHLOCK sẽ không hoàn trả lại bất kì số tiền mà Quí khách đã đặt cọc thi công sản phẩm.
  • Sau khi Quí khách đặt cọc, TECHLOCK sẽ tiến hành thi công theo đúng thời gian đã thỏa thuận trước đó với Quí khách.
  • Trường hợp sản phẩm không thể thi công TECHLOCK sẽ tiến hành hoàn trả 100% cọc và sẽ tư vấn Quí khách giải pháp khác.

B. Giai đoạn giao hàng – lắp đặt: Tiến hành giao sản phẩm – lắp đặt tận nơi theo yêu cầu của Quí khách

  • Trường hợp TECHLOCK lắp đặt tận nơi cho Quí Khách: Quí khách vui lòng thanh toán 20% tổng hóa đơn của Quí khách.
  • Trường hợp Quí khách tự lắp đặt: Quí khách vui lòng thanh toán 30%-50% tổng hóa đơn của Quí khách. Trong quá trình lắp đặt Quí khách thực hiện theo đúng hướng dẫn của TECHLOCK, tuyệt đối không tháo tem, gây tổn hại sản phẩm, TECHLOCK sẽ tự chối bảo hành nếu có bất kì tổn hại đến sản phẩm hoặc lắp đặt không đúng hướng dẫn gây ra tình trạng sản phẩm bị hỏng.

C. Giai đoạn bàn giao – sử dụng: Bàn giao và hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

  • Giai đoạn 3: Quí khách vui lòng thanh toán số tiền còn lại trong tổng hóa đơn của Quí khách, TECHLOCK sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho Quí khách.

D. Giai đoạn bảo trì – bảo hành: Trong quá trình sử dụng nếu sản phẩm phát sinh lỗi hoặc không đúng yêu cầu của Quí khách

  • Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất, còn đủ điều kiện bảo hành (xem tại đây), TECHLOCK sẽ tiến hành bảo hành, bảo trì miễn phí cho Quí khách. Tùy thuộc vào thỏa thuận ban đầu TECHLOCK sẽ đến tận nơi hoặc Quí khách gửi sản phẩm lỗi đến TECHLOCK.
  • Sản phẩm lỗi không phải từ nhà sản xuất: TECHLOCK xin phép từ chối bảo hành, và sẽ hỗ trợ sửa chửa hoặc đổi sản phẩm (tính phí) khách cho Quí khách.
  • Sản phẩm sau khi lắp đặt không đạt được như thỏa thuận ban đầu mà Quí khách đã yêu cầu như ban đầu: TECHLOCK sẽ tiến hành tháo dỡ, khắc phục, thu hồi sản phẩm và hoàn trả 100% tổng hóa đơn mà Quí khách đã thanh toán cho TECHLOCK