CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Khóa vân tay TechLock đảm bảo các dịch vụ tốt nhất và các sản phẩm của TechLock được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành.

TechLock hiểu rằng chất lượng phục vụ là yếu tố quan trọng nhất giúp chúng tôi tồn tại và phát triển bền vững. Bởi vậy, tất cả sản phẩm của TechLock luôn đảm bảo việc kiểm soát chất lượng chặt chẽ nhất ở mọi giai đoạn: từ khâu thiết kế, sản xuất/ lắp ráp, kiểm định chất lượng, lắp đặt và hậu mãi.

Chúng tôi đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại TechLock.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Thông thường các thiết bị tại TechLock sẽ được đổi mới 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu đó là lỗi do NSX. Với các thiết bị có thể sửa chữa được, cần đảm bảo các lưu ý dưới đây:

  1. Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có hóa đơn bán hàng của TechLock và hóa đơn bán hàng phải không có dấu hiệu hư hại*.
  2. Mã vạch seri number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
  3. Tất cả sản phẩm có serial number vui lòng giữ lại hộp và đầy đủ phụ kiện, nếu không đủ TechLock  có quyền từ chối bảo hành.
  4. Phụ kiện đi kèm theo máy bảo hành 03 tháng.
  5. Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

TechLock luôn cung cấp hóa đơn bán hàng kiêm phiếu bảo hành cho khách hàng. Trong trường hợp khách bị mất hóa đơn, có thể cung cấp SDT đã mua hàng để được kiểm tra tình trạng và thời hạn bảo hành.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  2. Sản phẩm có dấu hiệu tác động động ngoại lực, hoặc đã bị tháo hoặc thay thế linh kiện không được phép hoặc từ nhân viên của TechLock
  3. Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào. Đặc biệt đối với những sản phẩm có ghi chống hoặc kháng nước, TechLock không chịu trách nhiệm việc vào nước trong bất kỳ điều kiện nào và hoàn toàn có quyền từ chối bảo hành. TechLock sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí (nếu sửa được).
  4. Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.
  5. Màn hình thiết bị của máy bị hư hại không nằm trong điều kiện được bảo hành.
  6. Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  7. Thiết bị hư hỏng do mất hệ điều hành.
  8. Thiết bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển, sử dụng không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v…
  9. Các trường hợp bàn phím của máy bị bong phím, gãy chấu, bể, vỡ .v.v…
  10. Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.
  11. Không bảo hành các vần đề liên quan đến nguồn
  12. Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.
  13. Có sự tác động của bên thứ ba không được ủy quyền từ TechLock.

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

  1. Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  2. Hàng mới mua trong vòng 15 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  3. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị như các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn.
  4. Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 15 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.
  5. Thời gian giải quyết bảo hành tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
  6. Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường. Quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận của giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục mà không bảo hành lại từ đầu.
  7. Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần (Không tính ngày lễ và ngày cuối tuần)

Địa chỉ và thời gian tiếp nhận bảo hành

TechLock – 132 Đội Cung, Phường 9, Quận 11, TP.HCM
Hotline: 0944.290.350

  • Từ 9h – 17h00 (T2 – T6) và 9h – 12h00 (T7); Chủ Nhật nghỉ.
  • Khách hàng mang hàng hoá đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra và nhận thiết bị. Trường hợp khách hàng giao hàng bảo hành cho nhân viên bán hàng (không đủ chuyên môn về kỹ thuật), có vấn đề gì xảy ra cửa hàng xin miễn nhận trách nhiệm.
  • Khách hàng nếu giao thiết bị bảo hành cho nhân viên của công ty có quyền yêu cầu nhân viên trả giấy biên nhận thiết bị bảo hành trong đó ghi nhận rõ tình trạng thiết bị khi giao cho nhân viên kỹ thuật bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

TechLock mong rằng với các gói dịch vụ của mình đưa ra sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng khách hàng với chất lượng tốt  nhất, dịch vụ nhanh nhất và uy tín cao nhất. Chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của quý khách hàng để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ và uy tín kinh doanh.